Tại sao chọn Blogger? Hãy xuất bản đam mê của bạn! ~ Blog Vn Chia sẻ

Tại sao chọn Blogger? Hãy xuất bản đam mê của bạn!

Bạn thích website, bạn muốn có 1 website miễn phí không phải bỏ tiền mua, ...  nhưng bạn biết lập trình, lại không có điều kiện: không có thời gian, chưa học được, lại không muốn bỏ tiền mua, ... Bạn có thể tạo Blog hoàn toàn miễn phí, tự do code lại theo sở thích, viết bài theo sở thích. Viết theo quy định của nhà nước, không gây tổn hại cho cộng đồng và xã hội, bạn có thể kể chuyện, viết văn viết thơ, ... Tóm lại, bạn viết điều tốt đẹp, viết về công nghệ thông tin, ... Ôi! có muôn ngàn đều để viết, nhưng nếu bạn có năng khiếu viết bài có nhiều người đọc, Blog của bạn sẽ được Google trả tiền đấy “Bạn phải chăm chỉ viết bài nhé”!

Dưới đây là 7 lý do bạn chọn Blogger! Hãy xuất bản đam mê của bạn!

1. Xuất bản đam mê của bạn theo cách của bạn: Tạo blog độc đáo và tuyệt đẹp. Thật dễ dàng và miễn phí.

2. Chọn thiết kế hoàn hảo: Tạo blog tuyệt đẹp phù hợp với phong cách của bạn. Chọn từ một tập hợp lựa chọn gồm các mẫu dễ sử dụng – tất cả đều có bố cục linh hoạt và hàng trăm hình nền - hoặc thiết kế điều gì đó mới lạ.

3. Nhận miền miễn phí: Mang lại cho blog của bạn một ngôi nhà hoàn hảo. Nhận miền blogspot.com miễn phí hoặc mua miền tùy chỉnh chỉ với vài nhấp chuột.

4. Kiếm tiền: Được trả tiền cho công việc chăm chỉ của bạn. Google AdSense có thể tự động hiển thị quảng cáo được nhắm mục tiêu có liên quan trên blog của bạn để bạn có thể kiếm thu nhập bằng cách đăng bài về niềm đam mê của mình.

5. Biết rõ người xem của bạn: Tìm hiểu bài đăng nào là bài đăng hay nhất với tính năng phân tích tích hợp của Blogger. Bạn sẽ biết người xem của mình đến từ đâu cũng như điều họ quan tâm. Bạn thậm chí có thể kết nối trực tiếp với blog của mình với Google Analytics để biết chi tiết hơn.

6. Lưu giữ kỉ niệm của bạn: Lưu các khoảnh khắc quan trọng. Blogger cho phép bạn lưu trữ miễn phí an toàn hàng ngàn bài đăng, ảnh và hơn thế nữa với Google.

7. Tham gia cùng hàng triệu người dùng khác: Dù bạn chia sẻ chuyên môn của mình, tin nóng hoặc mọi ý tưởng trong đầu thì bạn luôn có người đồng hành trên Blogger. Đăng ký để khám phá lý do tại sao hàng triệu người đã xuất bản niềm đam mê của mình ở đây.

Như vậy, với 7 lý do trên bạn hãy tham gia viết Blog cùng tôi nhé. Nếu bạn có bài viết hay mà không muốn tạo Blog nhưng muốn chia sẻ với mọi người hãy gửi mai đến mình. Mình sẽ Post lên Blog chia sẻ với mọi người. 

Hãy cùng chúng tôi xuất bản đam mê của bạn!

Cám ơn bạn đọc bài viết!

Share:

1 comment:

  1. Cảm ơn những chia sẻ thú vị và hữu ích của bạn. Qua đây mình cũng muốn chia sẻ đến bạn và mọi người địa chỉ cung cấp DV phiên dịch, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa ngành nghề số 1 tại Việt Nam. Điểm lợi khi khách hàng sử dụng DV phiên dịch, dịch thuật tại A2Z: tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian, tăng khả năng thành công trong công việc, hoàn phí khi có lỗi từ DV. Tham khảo chi tiết ngôn ngữ phiên dịch và địa chỉ: Phiên dịch tiếng trung tại Đồng Nai, Phiên dịch tiếng trung tại Đà Nẵng, Phiên dịch tiếng trung tại Bắc Giang, Phiên dịch tiếng trung tại Bình Dương, Phiên dịch tiếng anh tại Đà Nẵng, Phiên dịch tiếng Trung tại Hải Phòng, Phiên dịch tiếng nhật tại Hải Phòng, Phiên dịch tiếng Hàn tại Hà Nội, Phiên dịch tiếng Hàn tại Hải Dương,...........

    ReplyDelete

BÀI MỚI

BÀI PHỔ BIẾN

MÁY TÍNH

TÀI LIỆU

GIẢI TRÍ

THÔNG TIN THUỐC

ĐĂNG KÝ EMAIL ĐỌC BÀI MỚI

Name

Email *

Message *

Tất cả bài đăng